Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

Windows chạy các lệnh có thể bạn không bao giờ biết

Windows chạy các lệnh có thể bạn không bao giờ biết

clip_image002

Các hộp Run Windows là một tiện ích rất hữu ích để khởi động chương trình và các ứng dụng nhanh chóng. Hiện có hơn một trăm lệnh chạy cho phép bạn khởi động tất cả các loại được xây dựng trong các ứng dụng như Windows Control Panel mô-đun, và các công cụ hệ thống như Disk Defragmenter, Device Manager, Group Policy Editor vv Hầu hết các lệnh này là tài liệu tốt - bạn sẽ tìm thấy nhiều danh sách lệnh chạy trên web, xuất bản và số lượng tái vô số lần. Nhưng tôi khá chắc chắn bạn sẽ không bao giờ tìm thấy các lệnh sau đây trong bất kỳ của các danh sách này.
Thủ thuật 1: Mở thư mục chính của bạn
Cac Thư mục Chính Nam Ô C: \ Documents and Settings \ Tên Người phân Trọng Windows XP So sánh C: \ Users \ Tên Đăng nhập Trọng Windows Vista So sánh 7. Cách nhanh Nhất đề Mở Thư mục nay la đề Mở Hộp Run (Win + R) So sánh đi "." - Một dấu chấm Duy Nhất. Sáu độ nhan Enter. Hay thử không.
clip_image004
Trick 2: Mở Thư mục Người dung
Cac Thư mục Người sử dụng la mot Thư mục Thư mục Thư mục tren Chinh, tức la C: \ Documents and Settings Trọng Windows XP So sánh C: \ Users Trọng Windows Vista So sánh 7. Đế Mở Thư mục nay, đi 2 dấu chấm Trọng Hộp Run So sánh nhan Enter.
clip_image006
Thủ thuật 3: Computer lý của tôi
Để nhanh chóng mở My Computer, mở hộp Run và gõ 3 dấu chấm, như thế này.
clip_image008
Thủ thuật 4: Mở rộng hệ thống ổ đĩa
Các ổ đĩa hệ thống là một trong những nơi Windows được cài đặt, thường là ổ C. Để mở ổ đĩa này thông qua các loại hộp Run "\" - những dấu gạch chéo ngược.
clip_image010
Bạn có biết bất kỳ thủ đoạn hơn? Chia sẻ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét